Số lượng cần tuyển:
– 01 tại Hà Nội/
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Trợ lý kinh doanh toàn quốc

  1. Mô tả công việc chi tiết

 Mô tả ngắn gọn khi đăng tuyển: 

+Hỗ trợ kinh doanh giải quyết và thực hiện các công văn, giấy tờ, giải trình, hợp đồng mua bán trong nước

+Phối hợp với kinh doanh rà soát việc thực hiện các đơn hàng, tiến độ giao hàng từng ngày, từng tuần, đảm bảo giao hàng kịp thời tới khách hàng

+Phối hợp với giám sát kinh doanh và đốc thúc kinh doanh theo dõi tỉ lệ thực hiện hợp đồng trên từng mã hàng theo thầu

+Theo dõi hàng ký gửi,tặng, mượn, bán, luân chuyển giai đoạn bán hàng

+ Hỗ trợ công tác đòi nợ, hành chính kinh doanh như họp, in ấn, chuẩn bị tài liệu cho kinh doanh

+Thực hiện công tác marketing online và offline: Viết bài trên fanpage, website
+ Các công việc phát sinh khác

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên hồ sơ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế/dược
– Thành thạo tin học văn phòng
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc
– Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
– Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI:

– Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm

– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc

– Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành

– Các phúc lợi về công tác trong và ngoài nước

– Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, …

– Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • CV gửi về địa chỉ email:
  • Email: tanthanhpharma.imex@gmail.com
  • SĐT: 0984 0979 40
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/1/2024